Sunday, October 15, 2017

Các loại rau củ quả phòng chống ung thư

Ung thư là kẻ thù số 1 của loài người. Do vậy, để phòng ngừa tốt căn bệnh quái ác này, bạn không thể bỏ qua các loại rau củ quả dưới đây, chúng có tác dụng rất tốt trong việc phòng chống bệnh ung thư.

Thực phẩm đầu tiên trong danh sách chính là nước ép mãng cầu xiêm. Loại thực phẩm này có tác dụng rất tuyệt vời trong việc phòng chống bệnh ung thử bởi nó có khả năng tiêu diệt tới 10 bệnh ung thư phổ biến khác nhau như: ung thư tuyến tụy, ung thư vú, ung thư ruột…

>>> Mời bạn xem thêm: các loại hạt giống rau củ quả tốt cho sức khỏe



Loại quả thứ hai mà bạn không thể bỏ qua chính là kiwi. Đây là loại thực phẩm cao cấp, có khả năng ngăn chặn sự hình thành của tế bào ung thư ác tính, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bởi nó có hàm lượng vitamin rất cao.



Lê cũng là thực phẩm được nhiều người ưa thích bởi trong nó có chứa rất nhiều vitamin C, B2, Carotene,.. có khả năng phòng chống bệnh ung thư.



Nước ép của trái nho có chứa một hàm lượng chất oxy hóa cực cao. Đặc biệt trong vỏ nho có khả năng ngăn chặn sự lây lan của các tế bào ung thư, làm giảm tối đa nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt.



Các chuyên gia sức khỏe hàng đầu hiện nay khuyên mọi người nên ăn chuối thường xuyên, nên bổ sung vào bữa ăn phụ hằng ngày.



Trong khoai lang có chứa nhiều protein nên giúp bổ sung và ức chế sự hình thành của tế bào ung thư ruột kết, ung thư trực tràng và những loại bệnh ung thư khác rất phổ biến hiện nay.



Trà xanh luôn là loai thực phẩm có tác dụng tốt, giúp tiêu diệt các tế bào mang bệnh, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và có khả năng làm giảm bệnh ung thư xuống thấp nhất.



Mỗi một tuần bạn nên ăn từ 3 đến 4 quả cà chua và 1 đến 2 bữa đậu nành sẽ giúp cơ thể ngăn chặn được bệnh ung thư tiền liệt tuyến.



Những loại rau thuộc họ cải có tác dụng làm sạch phổi, nên nó có khả năng chống lại sự phát triển của bệnh ung thư phổi.





Những thực phẩm có hình dạng mâm xôi có vai trò quan trọng trong việc giảm stress, chống oxy hóa, giảm viêm và hạn chế tối đa sự phát triển và sinh sản của tế bào ung thư.

No comments:

Post a Comment